Lotte Mart bán thịt thối cho khách hàng ?

Thứ ba, 28-08-2018 | 21:25 GMT+7

Ngày 25/8/2018, chị Trần Thị Huyền Trang (Hà Nội) mua 4 chiếc đùi gà đã được làm chín tại siêu thị Lotte Mart (54 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Tuy nhiên, khi mở túi ra ăn thì phát hiện đùi gà có mùi hôi thối.

Phản ánh đến doanhnhan.vn (Báo Pháp luật Việt Nam), chị Trần Thị Huyền Trang (trú tại ngõ 2A phố Văn Cao, Hà Nội) cho biết: Vào lúc 19 giờ 06 phút, ngày 25.8, chị Trang mua 4 chiếc đùi gà đã được làm chín tại siêu thị Lotte Mart (54 phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) để chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình. Tuy nhiên, khi về đến nhà, vừa mở túi đùi gà ra (khoảng 19h30’) thì cả nhà chị phát hiện đùi gà có mùi hôi thối. Ngay sau đó, chị Trang đã gọi điện đến siêu thị phản ánh sự việc đến siêu thị Lotte Mart thông báo tình trạng thịt thối.

4 chiếc đùi gà bốc mùi hôi thối mà chị Trang mua tại siêu thị Lotte Mart

Khoảng 8h30’ tối cùng ngày, Lotte Mart đã cử hai nhân viên đến nhà chị Trang để kiểm tra sự việc. Tại buổi làm việc này, một trong hai nhân viên là người phụ trách quầy thực phẩm, thừa nhận hai trong bốn chiếc đùi gà mà chị Trang mua có mùi và đề nghị được mang về siêu thị để kiểm tra chất lượng. Đồng thời, hai nhân viên của Lotte Mart cũng thông báo, sáng hôm sau (tức là ngày 26/8) sẽ có nhân viên siêu thị gọi điện để giải quyết.

Đến sáng ngày 26.8, Lotte Mark đã gọi điện mời chị Trang đến làm việc. Thừa ủy quyền của chị Trang, chị Trần Thị Nương (chị gái chị Trang) đã đến bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm việc. Tại đây, nhân viên Vũ Thị Minh – Phòng Kiểm tra chất lượng sản phẩm của siêu thị Lotte Mart lại khẳng định hai chiếc đùi gà tối hôm trước không có mùi gì.

Trước cách trả lời vô trách nhiệm của Lotte Mart, chị Nương tỏ ra vô cùng bức xúc: “Cách giải quyết sự việc của siêu thị Lotte Mart như vậy là họ quá coi thường khách hàng, cũng như coi thường đến chất lượng sản phẩm của siêu thị ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Tôi không ngờ họ có thể đổi trắng thay đen như vậy. Hai nhân viên đầu tiên đã xin lỗi về những phiền phức chúng tôi gặp phải vì mua phải đùi gà hôi thối. Nhưng phòng kiểm tra chất lượng lại hoàn toàn phủ nhận sản phẩm của mình kém chất lượng. Tôi không cần bồi thường, nhưng phía siêu thị phải thừa nhận những sai sót của mình”, chị Nương bức xúc nói.

Chị Nương cũng cho biết thêm rằng, tại buổi bàn giao hai chiếc đùi gà thối cho nhân viên Lotte Mark đem về kiểm tra, gia đình chị không lập biên bản, tuy nhiên, chị đã quay video toàn bộ nội dung sự việc.

“Chúng tôi đủ cơ sở và bằng chứng để khẳng định phía Lotte Mark đã “đổi trắng, thay đen”. Để bảo vệ quyền lợi của gia đình cũng như cảnh báo người tiêu dùng, trước mắt gia đình tôi sẽ làm đơn gửi đến các cơ chức năng, hội bảo vệ người tiêu dùng và thông tin cho các cơ quan báo chí vào cuộc làm rõ sự việc”, chị Nương nói.

Để kiểm chứng thông tin sự việc, phóng viên đã trực tiếp đến nhà chị Nương để xem xét 2 chiếc đùi gà trong tổng số 4 chiếc đùi mà em gái chị Nương mua tại siêu thị Lotte Mart. Tại thời điểm chị Nương đưa hai chiếc đùi ra, phóng viên nhận thấy có mùi thối bốc lên từ hai chiếc đùi gà.

Theo thông tin từ phía siêu thị Lotte Mart, sau khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng, phía Lotte Mart đã xin được mang hai chiếc đùi gà về để kiểm tra. Hiện tại, phía siêu thị đang kiểm tra và sẽ thông tin đến khách hàng trước ngày 31/8/2018.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin sự việc này...

Văn Hùng

Theo Doanhnhan.vn